MIỄN PHÍ GIAO HÀNG VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 500.000 VNĐ
Săn mã khuyến mãi cùng An Nhiên
LIÊN HỆ NGAY: 0988 866 131

Thông tin tìm kiếm của bạn?

Giỏ hàng (0 Sản phẩm)

Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Tiếp tục mua hàng

Chính sách mua hàng và thanh toán


1. Hướng dẫn mua hàng

Quý khách có thể mua hàng trực tiếp bằng 4 cách:

  • Mua trực tiếp tại cửa hàng
  • Truy cập website https://annature.vn
  • Facebook Page: An Nature Vietnam
  • Mua qua các sàn thương mại điện tử

Cụ thể:

Mua trực tiếp tại cửa hàng An Nature Vietnam:

Giờ mở cửa: 08h00 sáng đến 18h tối từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Trừ các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.

Xem hướng dẫn địa chỉ: TẠI ĐÂY

Mua hàng tại website annature.vn:

Bước 1: Truy cập website https://annature.vn, tìm hiểu sản phẩm mình cần tại mục SẢN PHẨM hoặc vào mục KHUYẾN MÃI để tham khảo các chương trình giảm giá, quà tặng hấp dẫn.

Bước 2: Chọn sản phẩm, số lượng cần mua và click “Bỏ vào giỏ hàng" để tiếp tục mua thêm các sản phẩm khác, hoặc click vào “Mua ngay" để tiến hành thanh toán.

Bước 3: Sau khi chọn xong tất cả các sản phẩm muốn mua. Click vào Giỏ hàng ở góc trên bên phải màn hình. Kiểm tra lại các sản phẩm và số lượng trong giỏ hàng và chọn phương thức thanh toán phù hợp

Bước 4: Ấn XÁC NHẬN ĐẶT HÀNG sau khi đã điền đầy đủ thông tin.

Bước 5: Nhân viên An Nature sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận đơn hàng và tiến hành giao hàng.

Mua hàng tại Facebook Page An Nature Vietnam:

Truy cập fanpage: An Nature Vietnam

Inbox Page để được tư vấn lựa chọn sản phẩm và đặt hàng.

Mua qua các sàn thương mại điện tử:

Link shop trên Shopee

Link shop trên Lazada

Link shop trên Tiktok Shop

2. Vận chuyển - Thanh toán - Hóa đơn

  • Quy trình giao nhận vận chuyển

Sau khi xác nhận đơn hàng và thông tin giao hàng từ Quý Khách, trong vòng 24h An Nature Vietnam sẽ tiến hành đóng gói hàng hóa và chuyển giao hàng cho đơn vị vận chuyển. Thời gian vận chuyển từ 1-5 ngày làm việc tuỳ địa điểm. Các thành phố trung tâm sẽ nhận hàng nhanh hơn vùng sâu vùng xa. Một số mặt hàng dạng lỏng, nước sẽ vận chuyển lâu hơn các mặt hàng dạng khô.

  • Đơn vị vận chuyển

Giao hàng nhanh (GHN), Giao hàng tiết kiệm (GHTK), Bưu điện Viettel (Viettelpost), Giao hàng Shopee (SPX), J&T Express, Grab, Ahamove...

  • Chính sách vận chuyển

- Các Quận thành phố HCM: 15k-20k/đơn (tùy đơn vị vận chuyển)

- Các địa chỉ khác: 25k/đơn 

Đơn hàng ship gấp theo yêu cầu: Khách hàng thanh toán chi phí theo biểu phí của đơn vị vận chuyển (Grab, Ahamove, Be...)

  • Thời gian vận chuyển

Thời gian vận chuyển trung bình từ 1-5 ngày làm việc (với các đơn vận chuyển quốc tế từ 15-20 ngày) tùy đơn vị vận chuyển và khoảng cách địa lý. Nếu quá thời gian trên mà quý khách chưa nhận được hàng vui lòng liên hệ hotline: 0988866131 của chúng tôi để được hỗ trợ.

Nếu phát sinh lỗi trong quá trình vận chuyển quý khách có thể tham khảo chính sách đổi trả và hoàn tiền.

  • Hình thức thanh toán

Tại cửa hàng An Nature Vietnam: thanh toán tiền Việt Nam hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.

Đơn hàng vận chuyển: chuyển khoản trước, thanh toán qua các đơn vị thanh toán trực tuyến (áp dụng với đơn hàng đặt trên website), hoặc COD thanh toán tiền mặt tại nhà khi nhận hàng.

Thông tin chuyển khoản: 
Tên chủ TK: CTY THHH AN NHIEN NATURE
STK: 34567378
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)

  • Hóa đơn

Hóa đơn bán hàng sẽ được đóng gói kèm theo sản phẩm và chuyển giao cho các đơn vị vận chuyển để chuyển tới khách hàng. Quý khách hàng vui lòng kiểm tra trong quá trình nhận hàng và kiểm hàng.

*Lưu ý: Quý khách hàng hoặc đơn vị nào muốn xuất hóa đơn giá trị gia tăng (VAT) vui lòng gửi yêu cầu và thông tin về email: annature.vn@gmail.com trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi đặt hàng và thanh toán. Chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu và xuất hóa đơn trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu.

3. Nhận hàng và kiểm hàng

Định nghĩa

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng An Nature Vietnam gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

Thời điểm kiểm hàng

An Nature Vietnam chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng với điều kiện khách hàng quay video mở thùng hàng. 

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.

Phạm vi kiểm tra hàng hóa

Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn hàng với tiêu chí: 

  • Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, đơn vị tính, số lượng, tem sản phẩm còn nguyên niêm phong, hộp sản phẩm không bị móp méo. 
  • Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng.
  • Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng

  • Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0988866131 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
  • Trường hợp cửa hàng đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa.

Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng

  • Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua số hotline: 0988866131 hay gửi vào email: annature.vn@gmail.com

Gửi thông tin bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *